Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2008

Lost

Cả ngày làm việc có vẻ hiệu quả, an lành nếu...

Buổi chat với em Hiệp cuối ngày bỗng dưng lòng chùng hẳn, buồn bằng bao cái buồn cả thời gian qua gộp lại.

Thương hay Đương?

Hoang mang và xa xôi không thể nghĩ.

Hoang mang và hỏi em Meg. Em trả lời giúp mình yên lòng, đủ để đứng dậy ra về.

Giờ thì ngồi nghe em hát hai bài về Xuân, không hiểu sao thấy nặng lòng hơn. Có thể hình dung dáng em hớn hở ngồi thu, nhưng vẫn cứ hay vấn những chuyện vào hoàn cảnh để tác động cảm xúc cho thêm tệ hại. Chán thật.

Lost

Là khi chưa cảm nhận đủ mình đã nổ lực đủ?

Đành học lại từ đầu bằng bài tập vẽ vở lòng. Những khi tràn nhớ hay tràn buồn, sẽ lấy vẽ làm thú tiêu khiển mới.

Hay là tối nay, về nghe Quang Dũng hát Vẽ bằng màu tình yêu của Trần Lê Quỳnh?

(Entry lan man)

4 nhận xét:

REMINISCENT SKY nói...

... Thôi, đừng vẽ, chụp cho lẹ, mà tui nhớ có cho mượn Kiss X mừ! Coi tấm chụp đầu tiên để mà 'xóa nhòa bến bờ cách ngăn lòng' người và người kia á!

Meg nói...

Entry này làm nhớ phim Lost in Translation. (Comment lan man)

Mr. Cu'n nói...

Hoang Mang - Có 2 từ Hoang Mang.
Cái cảm giác này đã hơn 1 lần thấy bạn Mèo thổ lộ.
Dưng mà vẽ, mà nhất là Vẽ = màu tình yêu, thì có thể sẽ còn hoang mang thêm.
Chán nhở?
Dạo này mình cũng HOANG MANG, nhưng mình ko VẼ = MÀU TÌNH YÊU, nghe Nguyên Thảo vẽ THỜI GIAN ĐỂ YÊU thích hơn.

Đỉnh Yên nói...

Vậy thì chúc mừng bạn Cún vậy.